Skrifstofa Ökukennarafélagsins verður lokuð nk. föstudag, 3.maí 2019.
Ökukennarafélag Íslands stóð fyrir náms- og skemmtiferð til Þýskalands og var gist í Heidelberg. Var ferðin á félagslegum grunni og líkt og fyrri ferðir á vegum félagsins hugsuð til þess að styrkja tengslin.
Ökukennararnir fóru á námskeið á sérhönnuðu æfingasvæði við Hockenheimring. Tveir þjálfarar sáu um námskeiðið og miðuðu æfingarnar að því að auka öryggi, opna á vitund og hugafar ökukennara. Aðstaðan til æfinganna er til fyrirmyndar og mikil og almenn ánægja var með námskeiðið.
Ökukennararnir heimsóttu ökuskóla í bænum Hockenheim. Skólastjórinn tók á móti hópnum ásamt stjórnarmanni í þýska ökukennarafélaginu og kynntu þeir ökunám í Þýskalandi. Mjög áhugavert var að kynnast hvernig ökunám fer fram í Þýskalandi. Meðal annars kom fram að ökukennarar eru ánægðir með starfsumhverfi sitt og ásókn er í ökukennaranám. Í Þýskalandi búa um 81 milljón manna og þrjár skólastofnanir bjóða uppá ökukennaranám. Það tekur þá 150 ökukennara sem útskrifast á hverju ári um eitt ár að ljúka námi.
Nýverið ver hámarkshraði lækkaður úr 90 km/klst. niður í 80 km/klst. á um 40% vega í Frakklandi eða um 400.000 km. Um er að ræða tveggja akreina vegi án vegriða á milli akreina.
Stjórnvöld fullyrða að fækka megi banaslysum um 350 - 400 á ári með þessari ákvörðun, en um 55% banaslysa verða á tveggja akreina vegum án vegriða þar í landi.
Með þessari ákvörðun eru Frakkar að fylgja mörgum öðrum þjóðum sem nú þegar hafa lækkað hámarkshraða á undanförnum árum.
Við ætlum að lengja verslunarmannahelgina og hafa lokað á þriðjudaginn, 7.ágúst.
Skrifstofa Ökukennarafélagsins opnar aftur miðvikudaginn 8.ágúst klukkan 10:00.
Hafið það gott um helgina!
Í tilefni þess að í dag, 26. maí, eru 50 ár liðin frá því að hægri umferð var tekin upp hér á Íslandi langar stjórn Ökukennarafélags Íslands að minnast tímamótanna.
Ökukennarafélag Íslands kom að þessari breytingu með afgerandi hætti.
Félagið var stofnað árið 1946 en félagsstarfið var mjög stopult á fyrstu árum þess og var í raun endurvakið árið 1959 af nokkrum aðilum.
Árin liðu og árið 1965 þjappaðist ákveðinn hópur ökukennara saman þegar farið var í námsferð til Þýskalands og í framhaldi af því keyptu margir sér tilbúna kennslubíla frá Volkswagen.
Árið 1967, þegar undirbúningur fyrir hægri umferð stóð sem hæst, fór hópur héðan til Svíþjóðar í náms- og kynnisferð en Svíarnir voru þá nýlega búnir að skipta yfir í hægri umferð.
Félagsmenn Ökukennarafélags Íslands þjálfuðu upp hópa sem leiðbeindu síðan öðrum ökumönnum við þessa miklu breytingu í umferðarmálum.
Árið 1967 stofnaði Ö.Í. ökuskóla og var hann staðsettur í Suðurveri í Stigahlíð.
Um það leyti jók félagið útgáfu að ýmiskonar fræðsluefni og hefur í gegnum árin verið leiðandi í útgáfu fræðsluefnis fyrir ökunám til allra ökuréttinda.
Er það mat margra félagsmanna að við H daginn 1968 hafi orðið nútímavæðing í umferðarmálum og mikil lyftistöng fyrir ökukennara og greinina í heild sinni.
Einnig má fullyrða að breytingin skilað betri ökumönnum og var jákvæð fyrir umferðarsamfélagið.
Ökukennarafélag Íslands þakkar þjóðinni fyrir þessa vegferð og óskar öllum velfarnaðar í umferðinni.
Í tengslum við Ársþing Ö.Í. bauð BL ökukennurum í heimsókn.
Þeir fræddu ökukennara um þá bíla sem þeir höfðu upp á að bjóða og ökukennurum gafst tækifæri á að fá upplýsingar um bíla sem geta hentað í ökukennslu. Auk þess voru tilboð á völdum bílum.
Í kringum Ársþing Ö.Í. í apríl var haldið endurmenntunarnámskeið ökukennara.
Svanberg Sigurgeirsson og Holger Torp fóru yfir áherslur í ökunámi og ökuprófum.
Jóhann Ingi Gunnarsson og Bragi Sæmundsson sálfræðingar fóru í gegnum það hvernig hægt er að verða betri sem fagmenn og að ná hámarki í lífi og starfi.
Að lokum hélt Sigurjón Þórðarson fyrirlestur og hópastarf um fagmennsku ökukennarans og hvernig hægt væri að líta inn á við.
Námskeiðið var vel sótt, en hátt í 60 ökukennarar sóttu námskeiðið.
Í lok janúar hélt Ökukennarafélag Íslands námskeið í skyndihjálp og notkun slökkvitækja fyrir félagsmenn.
Jón Pétursson fór yfir notkun á slökkvitækjum við hina ýmsu elda og Ólafur Ingi Grettisson fór í gegnum skyndihjálp með þátttakendum.
Námskeiðið gekk vel og var almenn ánægja með námskeiðið.
Vakin er athygli á breyttum opnunartíma á skrifstofu Ökukennarafélags Íslands.
Opnunartíminn er frá mánudögum til föstudaga frá kl. 10:00 - 12:00
TOP Norden
ráðstefna
Grand Hotel Reykjavik,
10-11 maí 2017
Ökumenn og ökutæki framtíðar
Miðvikudagurinn 10. maí
09:30 Kaffi og skráning
10:00 Setning Guðbrandur Bogason, Ísland
10:15 Ávarp frá Samgöngustofu Þórólfur Árnason, forstjóri Samgöngustofu
10:30 Áhættuvarnarakstur í framtíðinni
Ferðamáti – kennslufræðilegar árherslur Mats Landen, Svíþjóð
Aðferðafræði aksturs Morten Fransrud, Noregur
Athyglistruflunar æfingar Jörgen Rosenhall, Svíþjóð
Ár með rafbíl í áhættuvörnum Anders Karlborg, Svíþjóð
12:15 Hádegisverður
13:15 Bílar framtíðar Fulltrúi frá framleiðendum
14:15 Sýn yfirvalda á áhættuvarnir framtíðar
Noregur Dag Terje Langnes, Vegdirektoratet
Svíþjóð Olof Stenlund, Transportstyrelsen
15:00 Kaffi
15:30 Sýn yfirvalda á áhættuvarnir framtíðar
Ísland Holger Torp, Samgöngustofu
16:15 Pallborðsumræður fulltrúa yfirvalda Stjórnandi, Jonn Eilert Rovelstad, Noregi
17:00 Lok
Fimmtudagurinn 11. maí
08:30 Stutt upprifjun á miðvikudeginum
08:45 Latest findings on elderly capability in driving - A role for simulator
Jens Lauritsen, Danmark
10:00 Kaffi
10:30 Eldri ökumenn og slys Ágúst Mogensen,
Rannsóknarnefnd samgönguslysa
11:15 Pallborðsumræður fyrirlesara Stjórnandi, Jonn Eilert Rovelstad, Noregi
11:45 Samantekt og lok Guðbrandur Bogason, Ísland
12:00 Hádegisverður
13:45 Skoðunarferð og Bláa lónið
17-18 Lok skoðunarferðar
19:30 Kvöldverður í Lækjarbrekku
Innskráning